Sức sống xanh của dự án EHome 3

Được ra mắt ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 chung cư Ehome 3 – Tây Sài Gòn của Tập đoàn Nam Long đã được người tiêu dùng đặt cọc.

Dự án Ehome 3 có môi trường sống thông minh đã trở thành 1 trong các dự án thu hút sự quan tâm của cư dân TP. HCM, đặc biệt là với giới trẻ. ( Click xem thêm: opal riverside )

Dự án Ehome 3 có vị trí ngay trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ đây, chỉ bỏ ra chừng 20 phút đi xe là có thể tới ngay trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để có mặt tại trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất nhanh chóng di chuyển đến những khu vực khác thuộc trung tâm Sài Gòn như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Dự án Ehome 3 trở thành sản phẩm có tính thanh khoản nhanh nhất nhì thị trường nhà đất TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Với một dự án bất động sản, tiện ích là điểm quan trọng, khiến nhiều người tiêu dùng dẫn đến quyết định mua hoặc không mua sản phẩm tại một dự án bất kỳ. Chủ đầu tư BĐS, tất thảy đều “thuộc nằm lòng” điều này. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đầu tư được đầy đủ các yếu tố này, đặc biệt là với các dự án chung cư đơn lẻ.

Ở Ehome 3 , dù diện tích toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ bỏ ra khoảng 40,8% cho mục tiêu xây dựng chung cư, phần còn lại chú trọngcho mảng xanh. Bên cạnh đó, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng vô số tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của 1 tổ chức dân cư chất lượng như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây…

Ehome 3 Tây Sài Gòn là số ít những dự án căn hộ giá rẻ có được tiện ích này. Có thể nói, với mức giá khoảng 1 tỷ/chung cư, Ehome 3 Tây Sài Gòn là một trong những dự án có nhiều tiện ích nhất so với những dự án đồng giá.

Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn bao gồm 2.000 căn hộ, được bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã giao 7 tòa chung cư gồm 1.181 căn nhà đúng hoặc trước hẹn. Đây là ưu thế rất lớn của chủ đầu tư Nam Long với hơn 20 năm chưa bao giờ bàn giao căn hộ trễ hẹn, điều này mang đến sự hài lòng lớn cho người mua căn hộ hiện nay.

Chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới BĐS ở Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng” .

Không những thế, tại Dự án Ehome 3, cư dân là một cộng đồng đoàn kết, hiểu biết và văn minh. Những cư dân tại đây cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất đoàn kết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến sinh sống mà không phải dự án nào cũng thực hiện được.
Có thể nói, có được vị trí tốt với nhiều tiện ích vượt trội, chủ đầu tư nổi tiếng, chính sách tài chính hấp dẫn, tập thể cư dân đoàn kết – tiền đề cho một không gian sống hoàn hảo – chính là những điểm then chốt, gây nên sức hút của Dự án Ehome 3trong giai đoạn qua. Đây cũng là lý giải cho câu hỏi vì sao giai đoạn vừa qua, tuy thị trường địa ốc còn nhiều biến động nhưng Ehome 3 Tây Sài Gòn vẫn là dự án có số lượng căn hộ giao dịch đông đảo với gần 1600 nhà ở đã được chào bán ra thị trường.